ngothanhlong841995’s diary

Nơi cung cấp những thông tin đáng giá nhất về giấy dán tường lẫn tranh dán tường.

Trang trí căn phòng khách đơn giản bằng giấy dán tường

Với việc trang tri noi that giá rẻ chỉ có tại cửa hàng doanh nghiệp của chúng tôi, chúng tôi mong muốn được đem đến cho quý khách những căn phòng đầy nét nghệ thuật nhất, sang trọng nhất hay có lẻ là có nhiều sự thay đổi nhất mà giá cả bỏ ra lại mềm nhất. Với giấy dán tường được cung cấp bởi doanh nghiệp của chúng tôi, quý khách chắc chắn sẽ thay đổi căn phòng theo lối mòn truyền thống vốn có.

f:id:ngothanhlong841995:20161017181322j:plain

(Giấy dán tường là một trong nhưng nguyên vật liệu có thể đem đến cho quý khách một không gian như ý muốn theo nhiều cách khác nhau.)

Giấy dán tường nét đẹp cho căn phòng thêm xinh.

Ở mỗi bài viết tôi sẽ tư vấn cho quý khách về một vài mẫu giấy dán tường theo cảm hứng của riêng mình, hy vọng quý khách có thể tìm thấy được những thông tin bổ ích ngay tại đây nhé.

f:id:ngothanhlong841995:20161017181335j:plain

(là mẫu giấy dán tường có đường vân gỗ với tông màu xám đặc trưng, đem lại nét hiện đại đến cho ngôi nhà khi được trang trí.)

Là một trong những mẫu giấy có họa tiết đơn giản, nhưng không vì thế mà nói nó không được đẹp đẽ. Mẫu giấy này quý khách có thể thi công nó làm tông nền cho căn phòng hay là làm điểm nhấn tất cả cũng điều được hết cả.

Khi dùng mẫu giấy này làm tông nền chúng ta nên trang trí căn nhà theo lối kiến trúc hiện đại, nếu như khéo léo ta có thể trang trí nó theo lối sang trọng, với việc kết hợp về nội thất được thiết kế tinh tế và sang trọng thì căn phòng sẽ có nhiều sự khác biệt.

Còn với lối trang trí đơn giản, chúng ta không cần phải quý chú trọng lắm về kiểu dáng nội thất cho lắm, chỉ cần nó có kiểu dáng gọn gàng và mang nét hiện đại là được.

Mẫu giấy này trong trường hợp thi công làm điểm nhấn, thì căn phòng với lối đơn giản sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Để trang trí căn phòng khách đơn giản bằng giấy dán tường chúng ta không nên sử dụng những mẫu giấy có quá nhiều họa tiết, mà chủ yếu tập trung vào những mẫu giấy có tông màu thường là bao phủ khắp phòng với một vài điểm nhấn nhẹ nhàng nằm chìm cùng với mẫu giấy.

Khi chọn mẫu giấy này làm điểm nhấn thì tổng quan căn phòng nên có tông màu sáng sủa như là màu trắng nhẹ nhàng chẳng hạn thì sẽ rất là tuyệt vời cho căn phòng sua khi thi công.

Ngoài ra quý khách có thể liên hệ với các thông tin sau để biết thêm chi tiết.

 Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

SĐT: 0938457986 (Mr. Tuấn) – 0938427986 (Ms. Hiền)

Email: info.hoaphatsg@gmail.com

Website: http://hoaphatsg.com