ngothanhlong841995’s diary

Nơi cung cấp những thông tin đáng giá nhất về giấy dán tường lẫn tranh dán tường.

Giấy dán tường cao cấp Đức giá trên trời

Thi công một căn phòng trong như hoàng gia thì không có gì vượt qua được giấy dán tường cao cấp tại TPHCM này, một căn phòng sang trọng thật thụ, một căn phòng toát lên khí chất vương giả của nó, một căn phòng đạt chuẩn mực tại Châu Âu thì không có gì nằm ngoài tầm với của giấy dán tường xuất xứ từ Đức.

f:id:ngothanhlong841995:20160815114916j:plain

Đức cái nôi của giấy dán tường cao cấp

Các dòng giấy dùng để trang trí nhà cửa của Đức luôn được đánh giá khá cao trong việc tạo nên nét tinh tế quyến rũ của ngôi nhà. Chẳng hạn như một căn phòng trông thật cũ kỷ tầm thường, khi được khoác lên mình lớp áo mới mẻ của Đức đã khiến cho nhiều người ngạc nhiên không thể tả.

Đứng vậy những mẫu giấy dán tường cao cấp của Đức đã biến một căn phòng từ không ra gì thành căn phòng cao cấp. Vì thế tại Việt Nam những gia đình sống trong các khu biệt thự, hay những căn nhà khá giả điều chọn giấy trang trí của Đức để làm đẹp cho ngôi nhà dấu yêu của mình.

f:id:ngothanhlong841995:20160815114909j:plain

Hoa văn trên giấy dán tường Đức

Những họa tiết to lớn, hoa văn sang trọng được phân bổ đồng đều trên từng mi li mét của giấy dán tường Đức nay được phân bố từng cen ti mét trên tường nhà trong phòng của bạn. Thật tuyệt vời cho một không gian sang trọng đúng không nào.

Với nhiều mẫu giấy dán tường đẹp và phong cách thiết kế ấn tượng và đa dạng cực kỳ phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều người. Chẳng hạn với một căn phòng to lớn và thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp hiện nay. Để phù hợp hơn với căn phòng to lớn như thế thì hoa văn trên giấy tất nhiên là phải to lớn mối xứng tầm với căn phòng. Công với cách bày trí nội thất có kiểu dáng ấn tượng sẽ cho bạn những gì mà bạn mong muốn được nhận.

f:id:ngothanhlong841995:20160815114851j:plain

Nếu bạn là người yêu chuộng nét cổ điển thì không lý nào lại bỏ qua những mẫu giấy có tông màu cổ điển này. Để có được căn phòng như thế thì nội thất trong phòng tốt nhất là được làm từ gỗ hay có màu sắc gần giống gỗ, không nên có sự xuất hiện của tông màu khác. Như thế khiến cho căn phòng lệch lạc đi rất nhiều.

f:id:ngothanhlong841995:20160815114900j:plain

Hai phong cách của ngôi nhà một phong cách của giấy dán tường. mang đến cho bạn những gì mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm cứ liên hệ với chúng tôi để nhận được thêm thông tin về thi công giấy dán tường Đức tại TPHCM này nhé. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xuyên suốt 20 quận tại miền Nam này.