ngothanhlong841995’s diary

Nơi cung cấp những thông tin đáng giá nhất về giấy dán tường lẫn tranh dán tường.

Giấy dán tường dành cho mùa hè mát mẻ

Giấy dán tường mùa hè đậm chất ve kêu, sẽ khiến cho quý khách sống lại trong quá khứ huy hoàng cái thời điểm mà ta cùng bạn bè sánh bước cùng nhau trên con đường học đường. Với thời điểm mùa hè là thời điểm nóng nhất nếu ta là người miền Nam, vì thế trang trí giấy dán tường để thay đổi lại phong cảnh ngôi nhà giúp nó trở nên mát mẻ hơn không bởi vì nghệ thuật mà bởi vì tính năng của giấy.

f:id:ngothanhlong841995:20160907135319j:plain

(Màu sắc xanh là phù hợp nhất khi nói về chủ đề mùa hè, ngoài việc mang lại cho ta cảm giác mát mẻ thì màu xanh còn khiến cho không khí trong phòng trở nên thoáng hơn bao giờ hết bởi tính chất của giấy.)

Giấy dán tường mùa hè dành cho căn phòng.

Một căn phòng mát mẻ hơn vào màu hè này thì không thể vắng bóng được những màu sắc dành cho mùa hè. Vì thế thi công giấy dán tường chủ đề mùa hè ta nên chú trọng vào hai màu sắc xanh và vàng. Vì hai màu sắc này gần gũi với cây cối, cây cối tạo ra bóng mát làm chổ trú cho người, vì thế mà bóng mát sẽ là điểm nhấn dành cho căn phòng.

f:id:ngothanhlong841995:20160907135357j:plain

(màu sắc của giấy nhẹ nhàng và mềm mại kết hợp cùng với hoạ tiết đầy đủ sắc màu, chắc chắn mẫu giấy này sẽ khiến cho căn phòng có màu sắc mềm mại và quyến rũ hơn vào mùa hè)

Hoạ tiết phong phú và đầy đủ màu sắc, cộng với màu sắc của giấy không quá nổi bật điều đó khiến cho mẫu giấy này trở nên phù hợp cho một căn phòng có kiểu kiến trúc hiện đại hay cổ điển điều được.

Với một căn phòng có kiểu kiến trúc hiện đại thì mẫu giấy dán tường này phù hợp với một căn phòng có tổng quan màu sắc sáng sủa và mềm mại, căn phòng như thế này chắc chắn sẽ hợp dáng với một quý cô hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp mà chất lượng mà quý khách có thể xem thêm ở dưới đây.

f:id:ngothanhlong841995:20160907135450j:plain

(Với hình ảnh nhẹ nhàng và hoạ tiết bay bổng đung đưa khiến cho mẫu giấy này là sự lựa chọn tuyệt vời cho một căn phòng đơn giản. Với hình ảnh mẫu giấy dán tường như thế này sẽ khiến cho căn phòng trở nên thân thiện hơn vào mùa hè hay tất cả các màu khác điều cũng như thế cả. )

Trên đây chỉ là vài ví dụ cụ thể mà chúng tôi muốn truyền đạt lại cho quý khách. Nếu quý khách cảm thấy hứng thú hơn nữa chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giấy dán tường giá rẻ tại TPHCM cho quý khách thưởng thức.

 

 

Tên doanh nghiệp: Hoà Phát SG.

Số điện thoại: 0938427986 (c. Hiền) – 0938457986 (a. Tuấn)

Địa chỉ Email: info.hoaphatsg@gmaill.com

Website: http://hoaphatsg.com