ngothanhlong841995’s diary

Nơi cung cấp những thông tin đáng giá nhất về giấy dán tường lẫn tranh dán tường.

Giấy dán tường cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản

Nhật Bản xứ sở mà giới trẻ Việt Nam luôn muốn được đặt chân đến trong đời ít nhất 1 lần. Nếu tiềm lực kinh tế không đủ thì giấy dán tường sẽ giúp bạn hiện thực hoá giấc mơ đó, tất nhiên là chỉ hỗ trợ được phần nào thôi nhé, chứ nếu mang nguyên cái Nhật Bản đến thì chúng ta gắng mà sống sót tới tương lai.

Nhật Bản và giấy dán tường của xứ sở mặt trời mọc

Nhật Bản là xứ sở của thương hiệu và chất lượng, những gì xuất xứ từ nó điều rất bền và rất tốt, do đó giấy dán tường từ xứ sở hoa anh đào cũng vậy. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng của giấy khi thấy dòng chữ “made in Japan” nhé.

Nhật Bản ngoài sản xuất những mẫu giấy dán tường đẹp ra, nó còn có phong cách dán khác người chính điều đó đã mang lại một nét đẹp hoàn thiện và toàn diện nhất trong ngành công nghiệp trang trí nội thất này.

f:id:ngothanhlong841995:20160810132028j:plain

Giấy dán tường Nhật bản cho căn phòng sang trọng và ấn tượng

Một căn nhà sang trọng, căn biệt thự, hay căn hộ cao cấp, quá là đẳng cấp rồi, nhưng để những điều đó trở nên ấn tượng hơn thì giấy dán tường đến từ Nhật Bản đóng một vai trò chủ chốt nhất trong việc quyết định đẳng cấp sang trọng của ngôi nhà. Nếu bạn không tin thì tôi có thể chứng minh cho bạn thấy.

Bạn nhìn thấy căn hộ cao cấp dưới đây chứ, nó mang đậm nét của các căn hộ cao cấp tại Nhật Bản, với việc thi công giấy dán tường giả vân đá, vân gỗ kết hợp với sàn gỗ của ngôi nhà, khiến cho ngôi nhà vừa cổ kính vừa sag trọng. Đặc biệt khéo léo ở chỗ họ trang trí tại những điểm nhấn của ngôi nhà, giúp cho ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn khi lần đầu bước chân vào.

 

f:id:ngothanhlong841995:20160810132000j:plain

Nếu như thế mà vẫn chưa đủ với bạn, chà đừng lo lắng gì cả, vì chúng tôi thấu hiểu cho việc làm đẹp căn hộ như ý muốn của quý khách mà. Nếu giả gỗ mà quý khách còn chê thì giấy dán tường giả đá 3d đảm bảo sẽ làm cho quý khách phải mắt chữ O mồm chữ A. Thật là ấn tượng cứ như nó được xây bằng những viên đá chứ không phải bằng tường thạch cao. Có mẫu giấy này việc quý khách thích  một ngôi nhà cổ kính mà vẫn mang dáng dấp của sự hiện đại dễ như trở lòng bàn tay ấy mà.

 

f:id:ngothanhlong841995:20160810132015j:plain

Giờ quý khách đã thực sự ấn tượng về sức mạnh cảu giấy dán tường trong việc mang lại cảnh quan đẹp đẽ và chất lượng cao rồi chứ. Nếu quý khách cảm thấy khoái thì hãy order với chúng tôi nhé, thiết kế và thi công giấy dán tường khắp TPHCM là việc thường ngày của chúng tôi mà thôi.