ngothanhlong841995’s diary

Nơi cung cấp những thông tin đáng giá nhất về giấy dán tường lẫn tranh dán tường.

Làm đẹp quán trà sữa bằng giấy dán tường

Làm đẹp quán trà sữa bằng giấy dán tường là một sự lựa chọn chuẩn hơn cả cơm mẹ nấu. Bạn cứ tưởng tượng về độ tuổi teen, trà sữa là món uống tinh thần của học sinh, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cứ một trường học thì sẽ có 2 đến 3 quán trà sữa. Chà thị trường cạnh tranh có vẻ mạnh đây, nếu muốn sinh lời được thì không gian quán trà sữa là quan trọng nhất.

f:id:ngothanhlong841995:20160808130437j:plain

Hình ảnh quán trà sữa trước khi thi công giấy dán tường

Một ngày trời nóng nực, thì không có gì tuyệt vời hơn ngoài việc tu một hơi ly nước mát cùng đám bạn thân, bàn chuyện phiếm trên trời dưới đất. Thì chẳng có gì tuyệt vời hơn ngoài một quán trà sữa, với không gian đậm chất xì teen, giá cả tạm ổn, món uống phong phú, không gian mát mẻ. Ôi tuyệt vời ông mặt trời là thứ mà tuổi trẻ ai cũng ít nhất một lần phải trải qua.

Nhưng phần không gian của quán mới gọi là vai trò chủ chốt. Trước khi thưởng thức đồ uống thì không gian của quán quyết định việc ta đi hay ở, tôi không thích đặt bàn toạ tại những quán nhìn có vẻ tầm thường không có gì bắt mát toát lên từ nó. Vì thế trong khâu làm đẹp không gian thì thi công giấy dán tường vẫn là nhất.

f:id:ngothanhlong841995:20160808130428j:plain

Những mẫu giấy dán tường phù hợp với việc trang trí quán trà sữa

Vậy giấy dán tường nào phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn, nó phụ thuộc vào trí tưởng tượng phong phú của chính bạn. Nhưng phần quan trọng nhất là chúng phải thật sự kết hợp với nhau để tạo ra được không gian đẹp đẽ đó.

Nếu quán trà sữa của bạn thuộc dạng ngồi bệt, thì chắc chắn sẽ có niệm lót, vậy thì bàn hoặc ghế trong quán của bạn mang dáng dấp hiện đại, nó sẽ phù hợp với những mẫu giấy dán tường đầy hoa văn hơn. Ngồi bệt chắc chắn sẽ đi chân không, hãy trải thảm ra khắp sàn để mang lại thoải mái trong việc đi lại, tốt nhất là màu thảm nên kết hợp tốt với màu tường.

 f:id:ngothanhlong841995:20160808130349j:plain

Hiện đại mà vẫn kết hợp tốt với cổ điển chính là nhờ vào những mẫu giấy dán tường đẹp đẽ mà chúng tôi đã show cho khách hàng thấy. Bàn ghế bằng sắt hiện đại đặt trên sàn gỗ, mà sàn gỗ lại kết hợp cực kỳ tốt về những mẫu giấy dán tường cổ điển hay giả gạch giả đá. Một căn phòng mang đến sự kết hợp nhuần nhuyễn như thế chắc chán sẽ thu hút được đông đảo lượng fan cuồng ghé đến quán để thư giản.

f:id:ngothanhlong841995:20160808130408j:plain

 

Trên đây chỉ là vài mẫu giấy nhỏ nhoi mà tôi chỉ có thể cho bạn thấy. Nếu bạn muốn nhiều hơn hãy truy cập vào website hoaphatsg.com để được nhìn thấy nhiều mẫu giấy hơn thế, chúng tôi nhận cung cấp và thi công giấy dán tường khắp TPHCM này. Nếu bạn có hứng thú hãy ghé qua thăm chúng tôi nhé.