ngothanhlong841995’s diary

Nơi cung cấp những thông tin đáng giá nhất về giấy dán tường lẫn tranh dán tường.

Giấy dán tường Hàn Quốc tại TPHCM

Hiện nay có rất là nhiều doanh nghiệp cung cấp giấy dán tường tại TPHCM này, với tiêu chí là mang đến nét đẹp cho căn nhà, văn phòng hay là nơi sinh lời của bạn. Chỉ cần gọi cho chúng tôi một tiếng, chắc chắn chúng tôi sẽ đến tận nơi để mà phục vụ quý khách. Với nhiều mẫu giấy xinh đẹp và quyến rũ đang chờ đợi quý khách đến để thưởng thức.

f:id:ngothanhlong841995:20160922184045j:plain

(Giấy dán tường với nhiều kiểu dáng ấn tượng và phong cách lịch lãm chắc chắn sẽ khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ thán phục về ngôi nhà mới của bạn.)

Giấy dán tường cho ngôi nhà thêm xinh đẹp và hoàn hảo.

Bài viết này tôi xin đề cập đến hai mẫu giấy dán tường được cho là được nhiều người chọn lựa nhất để trang trí cho căn phòng. Là dòng giấy dán tường Hàn Quốc tại TPHCM quý khách  liệu có vui mừng khi được trang trí tường nhà bằng món đồ vật dụng đến từ xứ sở kim chi này.

f:id:ngothanhlong841995:20160922184350j:plain

(là dòng giấy dán tường có thể nói là khá nhẹ nhàng, từ màu sắc cho đến hoạ tiết. Mẫu giấy này rất là thích hợp để làm nền cho căn phòng.)

Mẫu giấy dán tường với sự uốn lượn của hoạ tiết trôi nổi khắp mặt tường, phù hợp cho một không gian bình dị và ấm cúng. Mẫu giấy này có thể là sự kết hợp giữa căn phòng hiện đại có pha tý cổ điển. Mẫu giấy này khá là phù hợp đối với sàn gỗ bởi đường vân của nó trùng lắp với giấy, nội thất trong phòng có thể là hiện đại nhằm tạo thêm nhiều sự đột phá mới đến cho căn phòng.

Tổng quan căn phòng nên có tông màu đối lập như là màu nâu hay là màu đen thì quá là tuyệt vời.

Tiếp theo là mẫu giấy dán tường này.

f:id:ngothanhlong841995:20160922184415j:plain

(Tông màu chàm nhẹ nhàng kết hợp chung với hoa văn và hoạ tiết uốn lượn lên xuống, đây sẽ là mẫu giấy tạo nên nhiều sự đột phá cho căn phòng mang nét cổ điển.)

Tông màu nhẹ nhàng và mềm mại này là sự lựa chọn không tồi cho những gia chủ yêu nét cổ điển trong phòng, mẫu giấy này không thích hợp để làm điểm nhấn cho lắm, nhưng nếu dùng nó để thi công khắp phòng thì quá là tuyệt vời.

Với lại nội thất trong phòng cũng nên mang dáng dấp cổ điển, chẳng hạn như là vật dụng được làm từ gỗ được đặt khắp phòng, không cần thiết phải quá yêu cầu về chất liệu. Vì ta không hề nhắm tới nét sang trọng trong phòng.

Nếu kết hợp được với mẫu giấy dán tường giả vân đá làm điểm nhấn cho căn phòng thì quá là ngon lành.

Ngoài ra quý khách có thể tìm hiểu thêm về giấy dán tường Hàn Quốc mùa xuân ngay tại đây nhé, cho không khí trong nhà thêm vui vẻ và ấm cúng.