ngothanhlong841995’s diary

Nơi cung cấp những thông tin đáng giá nhất về giấy dán tường lẫn tranh dán tường.

Giấy dán tường mùa đông ấm áp và mát mẻ

Thi công giấy dán tường mùa đông nhầm mang lại cho bạn một căn phòng ấm áp và dễ chịu hơn khi màu đông tới. Với sự đa dạng và phù hợp với khí hậu này, chúng ta sẽ dễ dàng đánh bật được mùa đông mang lại ngày mới tràn đầy năng lượng hơn và tươi tỉnh hơn mọi ngày.

f:id:ngothanhlong841995:20160909161415j:plain

(Giấy dán tường với tông màu vàng mạnh mẽ rất phù hợp để sưởi ấm cho căn phòng vào mùa đông đem lại cảm giác ấm áp và mát mẻ hơn khi màu đông tràn về)

Vì sao nên lựa chọn giấy dán tường chủ đề mùa đông

Mùa đông có thể nói là khắc tinh của mọi người trên thế giới, cứ tưởng tượng sáng sớm mới ngủ dậy thì cái se se lạnh của gió thổi qua nhè nhẹ chỉ khiến ta muốn cộn chăn lài mà ngủ tiếp không muốn phải thức dậy nữa. Nhưng cuộc đời mấy ai đơng giản như thế, từ trường học cho đến doanh nghiệp, sếp và trường không muốn chúng ta nghỉ, muốn chúng ta phải chăm chỉ.

Vì cuộc sống mưu sinh mai sau, chúng ta hãy trang trí cho phòng mình bằng những mẫu giấy dán tường mùa đông xinh đẹp, sẽ bổ sung thêm năng lượng cho chúng ta hòng mang lại cảm giác căng tràn sức sống hơn.

Những mẫu giấy dán tường mùa đông phù hợp với căn phòng

f:id:ngothanhlong841995:20160912161313j:plain

(Màu vàng có vẻ là phù hợp nhất với mùa đông này, màu của nắng hạ và màu sắc của mùa hè sẽ đánh bật được cái lạnh lẽo của mùa đông này.)

Màu sắc ấn tượng cùng với sự trải dàn điều ra khắp phòng, khiến cho căn phòng này có thêm nhiều cảnh sắc mới mẻ và tràn ngập cái ấm áp khắp phòng.

Mẫu giấy dán tường này rất phù hợp để được thi công khắp phòng hay àlm điểm nhấn thì cũng điều phù hợp. Trường hợp khi làm đểm nhấn, thì những vị trí sau ta cần lưu ý. Làm điểm nhấn tức là mẫu giấy này phải thu hút được sự chú ý mà những vị trí này thường hay thu hút được chuyện đó như là bức tường sau dãy ghế dài tại phòng khách, hay là bức tường sau cái tivi, còn không là bức tường đầu giường ngủ thì còn gì tuyệt bằng. Trường hợp dùng mẫu giấy này thi công khắp phòng, thì để cho không gian trong phòng bớt đơn điệu ta có thể cho thêm vài điểm nhấn vào ví dụ như là treo thêm tranh hay ảnh.

f:id:ngothanhlong841995:20160912161348j:plain

Ngoài ra nếu quý khách thích sự nhẹ nhàng bay vào phòng thì những mẫu giấy với tông màu trắng sáng cũng khá là phù hợp để đánh lại cái lạnh của mùa đông này.

Chủ đề về màu đông có rất nhiều trên từng mẫu giấy dán tường của chúng tôi, Nếu quý khách thích một cảm giác ấm áp vào mùa đông thì nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn và thi công mẫu giấy dán tường  ấm áp tại TPHCM này dành cho quý khách nào đang sống tại đây.

 

Tên doanh nghiệp: Hoà Phát SG.

Số điện thoại: 0938427986 (Ms. Hiền) – 0938457986 (Mr. Tuấn)

Địa chỉ Email: info.hoaphatsg@gmaill.com

Website: Hoaphatsg.com